Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Xe bus đi Savannakhet

 XE BUS KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI ĐI LÀO
- Hà Nội – Viêng Chăn: 600,000đ/vé
- Hà Nội – Savana Khẹt: 800,000đ/vé
- Hà Nội - Xiêng Khoảng: 700.000 đ/ vé
- Hà Nội - Tha Khet: 800.000 đ/vé
- Thời gian khởi hành: 18h.30 hàng ngày
- Thời gian: 22 tiếng – 25 tiếng


Du lịch Lào - Savannakhet cách Vientiane 487 cây số hay 140 cây số từ Khammouane-Thakhek, là tỉnh lớn thứ hai của Lào. Tuy Trong lòng thủ phủ Savannakhet không có thắng tích lừng danh như ở LuangPrabang, Xiêng Khoáng, tuy nhiên cũng có khá nhiều nơi bạn nên viếng thăm:

 Chùa cổ Vat Sayaphoume: Nằm ven sông Mêkông, được sùng tạo từ năm 1542, với một tăng đoàn hơn 200 vị. Vat Sayaphoume nổi danh khắp xứ là trường Phật Học Phạn Ngữ đào tạo tăng sĩ.

Nhà thờ Ki Tô giáo: nhà thờ khá đồ sộ do thực dân xây cất trong thịnh thời của cái gọi là Đông Dương Thuộc Pháp.

Chùa Bảo Quang: do người Việt di cư lớp đầu tiên tôn tạo trong đệ nhị thế chiến.

Chùa Diệu Giác: cũng do người Việt tạo dựng, dành cho ni sư.

Bảo Tàng Savannakhet: vốn là ngôi biệt thự thời Pháp nơi chưng bày một số vũ khí và hình ảnh của vang bóng một thời oanh liệt chống Mỹ cứu nước của Pathet Lao, và còn lưu giữ trọn bộ xương của một giống khủng long (Dinosaure), dài 15 thước tới 90 triệu năm tuổi.

Tháp Ing-Hang – cách Savannakhet 15 cây số: Truyền thuyết kể rằng xưa Đức Phật có ghé qua địa phận nầy, ngài có dựa vào gốc cây Hang nghỉ ngơi, do đó tín hữu mới dựng một cái tháp lưu niệm. Tháp Ing-Hang ngày nay được trùng tu, mở rộng thành một quần thể năm 1548.

Xe bus Savannakhet Lào Xe bus Savannakhet Lào: Savannakhet cách Vientiane 487 cây số hay 140 cây số từ Khammouane-Thakhek, là tỉnh lớn thứ hai của Lào. Tuy Trong lòng thủ phủ Savannakhet không có thắng tích lừng danh như ở LuangPrabang, Xiêng Khoáng, tuy nhiên cũng có khá nhiều nơi bạn nên viếng
Xe bus Thakhet Lào Xe bus Thakhet Lào: Đất nước Triệu Voi mê hoặc du khách với những ngôi chùa tôn nghiêm, những thác nước tuyệt đẹp, những pho tượng Phật nhiều hình dáng và nụ cười thân thiện của người dân.
Xe bus XiengKhoang Lào Xe bus XiengKhoang Lào: Nằm vắt bên kia dãy Trường Sơn, tỉnh Xiêng Khoảng của nước bạn Lào có đường biên giới giáp ranh với tỉnh Nghệ An của Việt Nam.
Xe bus ViengChan Lào Xe bus ViengChan Lào: Khi tôi tản bộ trên những con đường ở Viêng Chăn tôi luôn nhận được lời mời của các tài xế xe tuk-tuk với thái độ niềm nở. Nếu từ chối họ cũng cười mà thôi, tuyệt đối không có chuyện tranh giành khách, hay cau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét